Bắt đầu giai đoạn bình thường mới sau Covid cũng là lúc nhiều quán cà phê, nhà hàng trở lại hoạt động kinh doanh và thời điểm cuối năm với nhiều ngày lễ tết sắp đến hứa hẹn tiềm năng kinh doanh lớn. Bạn đang muốn mở quán cà phê, nhà hàng và đang phân vân có nên mua máy phát điện hay không thì nên đọc hết bài viết này nhé.

 

1) Vì sao nên mua máy phát điện cho quán cà phê, nhà hàng.

Quán cà phê là nơi tập trung đông khách, thường xuyên sử dụng các thiết bị điện như đèn, tivi, điều hòa, âm thanh, dụng cụ pha chế… Vào những tháng cuối năm, đây là mùa lễ, tết nên thường xuyên có các hoạt động vui chơi, giải trí đây cũng là mùa cao điểm hay xảy ra sự cố cúp điện đột ngột do quá tải điện năng gây nên những bất tiện và sụt giảm lượng khách nghiêm trọng. Nhất là vào buổi tối, nhu cầu giải trí tăng mạnh, nếu không có điện thì ảnh hưởng rất lớn đến doanh thu và quan trọng hơn là ấn tượng với các “thượng đế” của chúng ta. Chính vì vậy, để nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như tăng tính cạnh tranh trong kinh doanh của mình việc đảm bảo tính liên tục của nguồn điện để khách hàng luôn cảm thấy dễ chịu, thoải mái luôn là sự ưu tiên hàng đầu. Vì những lý do trên việc trang bị cho quán cà phê, nhà hàng một chiếc máy phát điện dự phòng chính là sự quyết định đúng đắn và thông minh.

Tuy nhiên, lựa chọn máy phát điện như thế nào cho phù hợp, công suất bao nhiêu, là máy phát điện 1 pha hay 3 pha là cả một sự cân nhắc thấu đáo.

2) Tiêu chí để chọn mua máy phát điện

2.1: Công suất

Công suất chính là yếu tố đầu tiên bạn nên lưu ý khi mua máy phát điện cho quán cà phê, nhà hàng của mình. Việc chọn được máy phát điện có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng sẽ tránh được trường hợp máy bị quá tải.

Như vậy sẽ giảm thời gian sử dụng cho máy. Nhu cầu sử dụng điện tại các quán cà phê, nhà hàng khá lớn nên bạn cần chọn loại máy phát điện có thể đáp ứng được nhu cầu đó. Ngoài ra bạn cũng nên xem xét đến số lượng thiết bị điện trong quán. Nếu không có quá nhiều thiết bị điện thì có thể cân nhắc sử dụng máy phát điện cho quán nhỏ.

2.2: Chống ồn

Khi khách hàng đến quán cà phê là để thư giãn hoặc trò chuyện cùng bạn bè, đối tác. Như vậy, không gian yên tĩnh, thoải mái là rất cần thiết nên tiêu chí độ ồn của máy cũng là điều bạn nên cân nhắc kỹ khi lựa chọn một chiếc máy phát điện phù hợp.

Bên cạnh việc chống ồn thì tiết kiệm nhiên liệu cũng là điều nên quan tâm. Máy phát điện thường chạy bằng xăng hoặc dầu diesel. Việc chọn được loại máy phát điện có thể tiết kiệm nhiên liệu sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền và bảo vệ môi trường.

2.3: Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Mua máy phát điện cần lựa chọn máy có thương hiệu cũng như lựa chọn nhà cung cấp uy tín để trong những trường hợp có sự cố xảy ra sẽ được nhận được sự hỗ trợ kỹ thuật cũng như bảo hành, bảo trì chính hãng đảm bảo tuổi thọ cho máy. Công ty cổ phần công nghiệp Kim Bình (KBI) là một trong những công ty tiên phong và uy tín trong ngành sản xuất máy phát điện chất lượng cao tại Việt Nam để phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ luôn được ưu tiên lên hàng đầu.

Nếu vẫn còn đang băn khoăn chưa biết mua máy phát điện thế nào phù hợp với nhu cầu sử dụng để đảm bảo vừa tối ưu chi phí lại mang lại hiệu quả cao nhất thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn tận tình đến quý khách. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua:

Công ty Cổ Phần Công nghiệp Kim Bình

 Địa chỉ: Lô 16 Đường Trung Tâm KCN Tân Tạo, P. Tân Tạo A, Quận Bình Tân

Website: www.kbi.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/mayphatdienKibii

Youtube: Máy Phát Điện KiBii https://www.youtube.com/channel/UCEXiaLlCPjTWswWQz28mrMQ

Hotline: 18009017 hoặc Ib để được tư vấn