Resort, khách sạn, nhà nghỉ luôn có nhu cầu rất cao và lên đỉnh điểm trong những tháng hè vì đây là thời điểm du lịch, lượng khách đổ về rất lớn dẫn đến lượng điện tiêu thụ vô cùng cao. Từ khách sạn nhỏ đến các khu nghỉ dưỡng lớn, khách sạn đều có nhu cầu cao về điện liên tục 365 ngày/ năm và 24 giờ một ngày, các lưới điện quốc gia đã bị suy giảm trong những năm gần đây do nhu cầu cao và xu hướng bỏ qua việc duy trì cơ sở hạ tầng trên toàn quốc, khi lượng điện tiêu thụ tăng mạnh hoặc do thời tiết mưa bão dễ dẫn đến tình trạng mất điện đột xuất, ảnh hưởng rất nhiều đến việc nghỉ ngơi của những ” thượng đế” của chúng ta. Trong những tình huống như vậy, việc chuẩn bị cho resort, khách sạn và nhà nghỉ một chiếc máy phát điện dự phòng chính là cách hoàn hảo trong kế hoạch kinh doanh mùa du lịch nói riêng và kế hoạch dài hạn nói chung.

Làm thế nào để chọn một máy phát điện phù hợp cho resort, khách sạn, nhà nghỉ của mình?

– Khi lựa chọn máy phát điện, điều quan trọng là chọn máy có công suất bao nhiêu thì phù hợp? Công suất quá lớn, bạn đang lãng phí tiền bạc. Quá nhỏ, máy phát điện của bạn không thể đáp ứng được nhu cầu của bạn, mà còn gây ra thiệt hại cho các thiết bị mà nó cung cấp điện. Các bạn có thể tham khảo cách tinh sau:

B1: Liệt kê một danh sách các thiết bị mà bạn muốn cấp điện từ máy phát điện. Tiếp theo, bạn ghi chú số wattage mỗi thiết bị cần khi khởi động và khi chạy liên tục.
B2: Mỗi thiết bị luôn có sẵn thông số hoặc wattage hoặc amperes. Nếu thông số bị thiếu hoặc không đọc được, hãy kiểm tra hướng dẫn sử dụng hoặc tìm mục trên mạng. Nếu mục liệt kê amper thay vì kilowatts (kW),bạn cần phải chuyển đổi amps sang kW. Để tính toán tải điện trở, ampe x volts. Để tính tải phản kháng, ampe x volts x hệ số tải.
B3: Sau khi hoàn thành các tính toán này, bạn nên có mức công suất cho mỗi thiết bị. Cộng tất cả lại; Đó là công suất mà bạn cần cho máy phát điện của bạn. Đổi thông số kW ra KVA, 1kw= 0.8kva
Hoặc đơn giản bạn có thể nhờ một chuyên viên kỹ thuật điện có chuyên môn tư vấn việc sử dụng điện của resort, khách sạn, nhà nghỉ của bạn. Thêm vào đó, họ sẽ đưa ra các khuyến nghị theo từng địa phương mà khách sạn bạn tọa lạc; ví dụ lưới điện tại đảo Phú Quốc sẽ ko thể đảm bảo nguồn điện lưới như khách sạn trung tâm TP.HCM.

– Chọn máy phát điện chống ồn: đây là một trong những tiêu chí quan trọng khi lựa chọn máy phát điện cho resort, khách sạn, nhà nghỉ để đảm bảo sự yên tĩnh cho khách hàng trong thời gian nghỉ dưỡng.

– Lắp đặt thêm ATS , lợi ích lớn nhất của ATS là không cần thao tác bằng tay trong thời gian bị cúp điện, ATS có thể tự động phát hiện điện áp bị mất và do đó tự động khởi động máy phát điện diesel, máy phát điện diesel sẽ tự động tắt sau khi nguồn điện lưới có lại.

Nếu vẫn còn đang băn khoăn chưa biết mua máy phát điện thế nào phù hợp với nhu cầu sử dụng để đảm bảo vừa tối ưu chi phí lại mang lại hiệu quả cao nhất thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi. Đội ngũ nhân viên KBI giàu kinh nghiệm luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn tận tình đến quý khách. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ qua:

Công ty Cổ Phần Công nghiệp Kim Bình

???? Địa chỉ: Lô 16 Đường Trung Tâm KCN Tân Tạo, P. Tân Tạo A, Quận Bình Tân

Website: www.kbi.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/mayphatdienKibii

Youtube: Máy Phát Điện KiBii

https://www.youtube.com/channel/UCEXiaLlCPjTWswWQz28mrMQ

????????Hotline: 18009017 hoặc Ib để được tư vấn